Đặt Lịch Hẹn

Quý khách hàng làm theo các bước này để khi đến trung tâm (sau khi đã đặt lịch hẹn trước) để có thể trải nghiệm dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Trước khi đến trung tâm, Quý khách hàng nên sao lưu dữ liệu, cài đặt phiên bản mới nhất, thoát ID và Password của Apple ID trước khi tiến hành bảo hành.

Lưu ý: Khi khách hàng mang máy đến, vui lòng mang theo hoá đơn mua hàng để được hỗ trợ bảo hành.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại Trung tâm dịch vụ được chứng nhận bởi Apple

TÌM HIỂU THÊM
TÌM HIỂU THÊM
TÌM HIỂU THÊM
TÌM HIỂU THÊM

DỊCH VỤ APPLECARE

Gói dịch vụ bảo hành mở rộng dành cho các sản phẩm và thiết bị của Apple: iPad, Mac và Apple TV. Các gói này không dành cho iPhone và phụ kiện của Apple

LƯU Ý TRƯỚC KHI SỬA CHỮA, BẢO HÀNH MÁY