

Quý khách hàng làm theo các bước này để khi đến trung tâm (sau khi đã đặt lịch hẹn trước) để có thể trải nghiệm dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Trước khi đến trung tâm, Quý khách hàng nên sao lưu dữ liệu, cài đặt phiên bản mới nhất, thoát ID và Password của Apple ID trước khi tiến hành bảo hành.
Lưu ý: Khi khách hàng mang máy đến, vui lòng mang theo hoá đơn mua hàng để được hỗ trợ bảo hành.
Truy cập vào website hỗ trợ khách hàng của Apple và chọn thiết bị bạn mong muốn
Vui lòng chọn vấn đề/ triệu chứng bạn đang gặp phải
Chọn mang sản phẩm đến cửa hàng để sửa chữa
Nhập vị trí hiện tại / vùng lãnh thổ/ mã postcode nơi bạn ở
Chọn cửa hàng eDiGi trên bản đồ
Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại Trung tâm dịch vụ được chứng nhận bởi Apple
Dịch vụ bảo hành dành cho các sản phẩm iPhone, iPad, iPod và các sản phẩm phụ kiện của Apple
Dịch vụ bảo hành dành cho các sản phẩm iPhone, iPad, iPod và các sản phẩm phụ kiện của Apple
Dịch vụ bảo hành dành cho các sản phẩm iPhone, iPad, iPod và các sản phẩm phụ kiện của Apple
Dịch vụ bảo hành dành cho các sản phẩm iPhone, iPad, iPod và các sản phẩm phụ kiện của Apple
Gói dịch vụ bảo hành mở rộng dành cho các sản phẩm và thiết bị của Apple: iPad, Mac và Apple TV. Các gói này không dành cho iPhone và phụ kiện của Apple
Kết nối wifi > Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm
Cách tắt chế độ tìm kiếm iPhone / iPad
Kết nối wifi > Cài đặt iCloud > Tắt tìm kiếm iPhone / iPad
Cách tắt chế độ Touch ID và mật khẩu
Cài đặt > Mở Touch ID > Tắt mở khóa Touch I